[giaban]16,490,000[/giaban][giacu]17,990,000[/giacu][quatang]Tặng Balo Laptop Lenovo[/quatang][tinhtrang]Đã bán được 2000sp[/tinhtrang]
[flashsale]

Kết thúc trong
[/flashsale]
[tomtat]

[/tomtat][gioithieu]

biti's

Cổ thấp

Tổng hợp

Việt Nam

539

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
[/gioithieu] [chitiet]

Laptop Lenovo Ideapad S540 có màn hình kích thước 15 inch cùng hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho các bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng đang tìm kiếm một trợ thủ công nghệ.


Viền màn hình siêu mỏng sexy

Laptop Lenovo Ideapad S540 15IWL là chiếc laptop 15.6 inch và độ phân giải Full HD, hiển thị sắc nét những hình ảnh, thước phim có màu sắc rực rỡ.
Lenovo Ideapad S340-15IWL có màn hình rộng 15.6 inch Full HD

Cấu hình khỏe dùng Photoshop mượt mà

Chiếc laptop văn phòng này có chip Intel Core i5 , RAM 8 GB với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, dư sức giải quyết các tác vụ văn phòng Word, Excel, Powerpoint, xử lý hình ảnh chuyên nghiệp trên Photoshop và cắt video đơn giản bằng Premiere.
Lenovo Ideapad S340-15IWL cấu hình khỏe, sử dụng lâu dài
Laptop cũng có thể chơi mượt các tựa game phổ biến, với game LOL, FPS dao động ở khoảng trên 90, cho trải nghiệm chơi thoải mái. 
Laptop Lenovo IdeaPad S540 chơi được các tựa game nhẹ

Ổ cứng lai siêu nhanh, dung lượng lớn

Lenovo Ideapad S540 có ổ cứng HDD 1 TB và ổ cứng SSD 128 GB đem đến khả năng tiết kiệm năng lượng tăng thời gian sử dụng pin trên laptop, thoải mái lưu trữ thông tin, tài liệu mà không phải đắn đo việc bộ nhớ đầy.
Laptop Lenovo S340 được trang bị ổ cứng HDD 1TB và SSD 128GB

Sang trọng và gọn gàng

Lenovo Ideapad S540-15IWL có thiết kế hiện đại với bề ngoài là lớp vỏ kim loại đẹp, cao cấp. Với trọng lượng chỉ 1.8 kg sẽ giúp bạn dễ dàng mang laptop Lenovo S540 đi bất cứ đâu.
Laptop Lenovo S340 có thiết kế gọn nhẹ
Chiếc máy này còn được trang bị đèn bàn phím giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong những điều kiện ánh sáng khác nhau. 
Lenovo Ideapad S340-15IWL được trang bị đèn bàn phím
Công nghệ âm thanh Dolby Audio™ Premium trên chiếc laptop này mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo cùng hiệu ứng âm thanh vòm sống động. 
Laptop Lenovo S340 mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo
Máy tính có đầy đủ những cổng kết nối thông dụng. Các cổng kết nối bao gồm 2 cổng USB 3.0, cổng USB Type-C, cổng HDMIkhe đọc thẻ nhớ SD.
Laptop Lenovo S340 được trang bị các cổng kết nối tiện lợi

Pin sử dụng được 6 giờ

Laptop có pin sử dụng được khoảng 6 giờ đồng hồ - phù hợp với dân văn phòng, sinh viên cần làm việc cả ngày với laptop. 
Laptop Lenovo Ideapad S540 có pin sử dụng được 6 giờ
[/chitiet]

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:


Tags:

mua bán an toàn
Tin rao này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››